200 suất quà Tết trao tặng bà con nghèo tại xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc

Thứ tư - 31/01/2018 13:24
Nhằm sẻ chia với bà con xã Đại Nghĩa chịu nhiều thiệt hại trong đợt lũ lụt vừa qua, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Công ty VLXD Phan Ngọc Anh (huyện Duy Xuyên) tổ chức trao quà Tết cho các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã.
Đồng chí Vũ Văn Thẩm- Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh trao quà cho bà con xã Duy Nghĩa

Đồng chí Vũ Văn Thẩm- Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh trao quà cho bà con xã Duy Nghĩa

Xã Đại Nghĩa là nơi thường xuyên bị ngập lụt trong đợt mưa lũ lịch sữ tháng 11, 12 vừa qua. Người dân nơi đây không những chịu thiệt hại lớn về tài sản mà nhiều diện tích hoa màu bị ngập sâu; mùa vụ vừa qua hầu như mất trắng. Chia sẻ với khó khăn của bà con, đại diện lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh và lãnh đạo công ty VLXD Phan Ngọc Anh đã trao 200 suất quà gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu để bà con sử dụng trong ngày Tết, mỗi suất quà trị giá 400 ngàn đồng.
 Những phần quà ý nghĩa được trao góp phần giúp bà con vui xuân, đón Tết Mậu Tuất thêm đầm ấm, trọn vẹn hơn. Ngoài hoạt động trao quà Tết cho đồng bào nghèo, người có công cách mạng, người già neo đơn. Trong nhiều năm qua, Công ty VLXD Phan Ngọc Anh (huyện Duy Xuyên) còn hỗ trợ cho địa phương xây nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, đồng thời hỗ trợ kinh phí để xã Đại Nghĩa xây dựng nhiều công trình phục vụ dân sinh./.

Tác giả bài viết: Duy Bình- Văn Sung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Gameshow Quê mình xứ Quảng - Số 02 năm 2023 (Phường Thanh Hà, TP Hội An)

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 75529

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1542397

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 12396022