Nông Sơn: đối thoại với nông dân sản xuất kinh doanh giỏi

Thứ hai - 10/09/2018 20:36
Hội Nông dân huyện Nông Sơn vừa tổ chức diễn đàn đối thoại trực tiếp với cán bộ, hội viên nông dân sản xuất kinh doanh giỏi trên địa bàn huyện.
Ảnh: Hội nghị đối thoại nông dân SXKDG

Ảnh: Hội nghị đối thoại nông dân SXKDG

Đến dự diễn đàn có đồng chí Nguyễn Văn Hòa - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Đồng chí Lê Ngọc Trung - Chủ tịch UBND huyện,  Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện, lãnh đạo các phòng ban liên quan trên địa bàn huyện.
Tại diễn đàn, nhiều ý kiến của hội viên nông dân trên địa bàn huyện tập trung vào các vấn đề như: chính sách phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn; các giải pháp hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất; thực hiện chính sách tín dụng phát triển nông nghiệp, nông thôn; chính sách khuyến khích sản xuất theo chuỗi, ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp; chính sách phát triển kinh tế tập thể, những khó khăn trong dạy nghề cho lao động nông thôn, cần có giải pháp ổn định đầu ra cho sản phẩm nông nghiệp; …Trên tinh thần phát huy dân chủ, thẳng thắn và cởi mở, lãnh đạo địa phương, phòng, ban đã trả lời các câu hỏi của các cán bộ, hội viên nông dân.
Diễn đàn đối thoại là dịp để các cán bộ, hội viên nông dân trong huyện bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, những băn khoăn, vướng mắc cũng như đưa ra những cách làm hay hiệu quả, chia sẻ kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh. Qua đó, cán bộ, hội viên được trực tiếp lắng nghe định hướng, chỉ đạo của lãnh đạo huyện đối với việc hỗ trợ, tạo điều kiện để nông dân tiếp cận các cơ chế chính sách, các chủ trương giải pháp cho phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn.

Tác giả bài viết: Hội Nông dân huyện Nông Sơn

Nguồn tin: Hội Nông dân huyện Nông Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Gameshow Quê mình xứ Quảng - Số 02 năm 2023 (Phường Thanh Hà, TP Hội An)

Đang truy cậpĐang truy cập : 436

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 435


Hôm nayHôm nay : 95419

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2178012

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 15285615