Ra mắt mô hình Nông dân học tập và làm theo lời Bác gắn với chương trình “4 an”.

Thứ hai - 25/06/2018 10:42
Thực hiện chỉ thị 05- CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính Trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh Ban chấp hành Hội nông dân xã Đại Thắng, huyện Đại Lộc vừa tổ chức ra mắt mô hình Nông dân học tập và làm theo lời Bác gắn với chương trình “4 an” .
Chi hội ký cam kết thực hiện chương trình "4 an"

Chi hội ký cam kết thực hiện chương trình "4 an"

60 cán bộ, hội viên nông dân của 09 chi hội, đại diện cho HVND toàn xã tham dự buổi ra mắt. Nội dung chương trình “4 an” là: An ninh trật tự; an toàn giao thông; an toàn vệ sinh thực phẩm; an sinh xã hội. Để có cơ sở đánh giá, Ban quản lý mô hình đã xây dựng Bộ tiêu chí cho từng nội dung cụ thể, sau 02 năm xét chọn 01 lần để có quyết định công nhận cho những chi hội đủ tiêu chuẩn.
          Đây mô hình hay, Hội Nông dân xã đã chọn cách làm phù hợp, biết vận dụng tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác để tuyên truyền vận động cán bộ, hội viên, nông dân và các tầng lớp nhân dân gương mẫu cùng với cả hệ thống chính trị tập trung giải quyết tốt các vấn đề bức xúc mà xã hội đang quan tâm về 4 vấn đề nêu trên. Hội Nông dân xã cũng đã đề ra những giải pháp để nuôi dưỡng mô hình ngày càng phát huy hiệu quả.

Tác giả bài viết: Hồ Văn Chín

Nguồn tin: Hội nông dân xã Đại Thắng, Đại Lộc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Gameshow Quê mình xứ Quảng - Số 02 năm 2023 (Phường Thanh Hà, TP Hội An)

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 49915

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1516783

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 12370408