Tiêm filler mũi là gì? Ai nên tiêm filler mũi?

Thứ ba - 25/02/2020 19:55
Tiêm mũi Filler là một trong những giải pháp nhanh chóng giúp khách hàng sở hữu ngay một dáng mũi thanh mảnh, cao thẳng, đạt tỷ lệ chuẩn trên khuôn mặt. Vậy giải pháp thẩm mỹ có an toàn không và những điều cơ bản cần biết khi thực hiện tiêm mũi là gì? Cùng tìm hiểu ngay một số thông tin dưới đây nhé.
Filler là gì?
Filler là một trong những loại chất làm đầy được tạo ra từ Axit Hyaluronic. Chất này có khả năng tồn tại bên trong cơ thể với mục đích làm đầy phần mô mềm. Đây được xem là chất làm đầy có tính tự nhiên, không vĩnh viễn. 

Tiêm Filler giúp khách hàng sở hữu một chiếc mũi cao, thẳng, phù hợp với tỷ lệ khuôn mặt. Filler được tiến hành đưa vào sống mũi thông qua thiết bị kim tiêm, quá trình tiêm đảm bảo vô trùng, kháng khuẩn. Đồng thời lượng thuốc phải được tính toán và đảm bảo đem đến kết quả nắn chỉnh tốt nhất.
Đây là giải pháp có thể duy trì trong một thời gian ngắn, trung bình từ 6 đến 12 tháng. Thời gian hiệu quả kéo dài còn phụ thuộc nhiều vào cách chăm sóc sau khi tiêm filler cũng như cơ địa mỗi người.
Ngoài ra chất làm đầy không thể bám chắc vào cấu tạo sống mũi do cấu trúc xương mũi chủ yếu là mô sụn và hình tháp. Vì vậy giải pháp tiêm filler chỉ là tạm thời, giúp khách hàng có thể có được vẻ đẹp trong một thời gian ngắn. Sau khi thuốc hết tác dụng, mũi sẽ trở về hình dáng ban đầu, đồng thời có thể bị to bè sang hai bên.
Do đó muốn sở hữu một dáng mũi cao thẳng, đi cùng bạn đến suốt đời nên tìm hiểu các giải pháp như phẫu thuật nâng mũi.
Tiêm filler mũi có tốt không? Có gặp phải biến chứng không?

Về bản chất filler là một lượng chất hóa học đã được kiểm chứng là an toàn với người dùng và không có tác dụng phụ khi tiếp xúc với cơ thể con người.
Tuy nhiên trong một số trường hợp nếu tiêm phải chất làm đầy không rõ nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng kém thì bạn có thể gặp phải một số tác dụng phụ như:
·           Xuất hiện các nốt mụn nhỏ, sần sùi hoặc u hạt quanh vị trí tiêm, cần phẫu thuật để cắt bỏ nhanh chóng. Tránh để lại biến chứng.
·           Sưng to đã đến viêm khiến chất filler bị rò rỉ ra bên ngoài.
·           Biến chứng nặng hơn có thẻ bị mù do filler tác động vào động mạch xung quanh vùng mắt.
Các biến chứng chỉ xảy ra khi cơ thể bạn phản ứng  ngược lại với thuốc hoặc do thuốc tiêm không rõ xuất xứ, chất lượng kém. Vì vậy để hạn chế tối đa các biến chứng bạn nên tiến hành kỹ lưỡng quá trình kiểm tra sức khỏe cũng như tham khảo tư vấn của các bác sĩ chuyên ngành.
Để tránh những tổn hại đến bộ phận mũi cũng như các bộ phận khác xung quanh đặc biệt là mắt, khi thực hiện tiêm filler khách hàng nên lưu ý một số yếu tố sau:

·           Tìm đến những cơ thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp và hàng đầu để đảm bảo chất lượng nâng mũi tốt nhất.
·           Tham khảo kỹ chất filler được tiêm vào mũi, xem xét hóa chất này có gây dị ứng hoặc tác dụng phụ không ? Kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ, giấy tờ kiểm định rõ ràng.
·           Hơn nữa chất filler phải đảm bảo còn nguyên bao bì và được bảo quản trong ống tiêm.
·           Đồng thời trước khi tiến hành tiêm cần khai báo các thông tin sức khỏe chính xác. Kê khai đầy đủ các loại thuốc đã sử dụng trước đó một tuần và vài ngày, để đảm bảo không có sự xung đột, hạn chế tổn hại đến cơ thể.
3.        Ai nên tiêm Filler mũi?

Phương pháp tiêm filler mũi phù hợp với những trường hợp sau:
Người có khuyết điểm về mũi như: mũi thấp, mũi tẹt, sống mũi gồ ghề
Người muốn sở hữu dáng mũi cao, thon gọn nhưng sợ phải phẫu thuật xâm lấn
Người bận rộn không có nhiều thời gian để nghỉ dưỡng hậu phẫu
Người có da mũi quá mỏng và  nhạy cảm không thể thực hiện phẫu thuật nâng mũi

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Gameshow Quê mình xứ Quảng - Số 02 năm 2023 (Phường Thanh Hà, TP Hội An)

Đang truy cậpĐang truy cập : 72

Máy chủ tìm kiếm : 48

Khách viếng thăm : 24


Hôm nayHôm nay : 34844

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2057924

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 15165527