75 học viên tham gia lớp bồi dưỡng cán bộ Hội Nông dân

Sáng ngày 21/10, Hội Nông dân tỉnh Quảng Nam phối hợp với Trường Cán bộ Hội Nông dân Việt Nam tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội năm 2020 cho đội ngũ cán bộ Hội Nông dân cấp huyện và cơ sở. Đồng chí Vũ Ngọc Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Hiệu trưởng Trường cán bộ Hội Nông dân Việt Nam đến dự và khai giảng lớp bồi dưỡng.
Quang cảnh buổi khai giảng
Tham gia lớp bồi dưỡng lần này có 75 học viên là cán bộ Hội Nông dân cấp huyện và cơ sở, với thời gian 1 tháng các học viên  được trang bị những kiến thức cơ bản gồm 05 chuyên đề cơ bản về nông nghiệp, nông dân,  nông thôn và công tác vận động nông dân; 11 chuyên đề về nghiệp vụ công tác Hội; 07 chuyên đề về kỹ năng công tác Hội. Ngoài ra, các học viên còn được các giảng viên của Trường Cán bộ Hội Nông dân Việt Nam trình bày, trao đổi kiến thức, phương pháp nghiệp vụ công tác Hội và tổ chức các phong trong nông dân. Bên cạnh đó cũng là dịp để đội ngũ cán bộ Hội giao lưu học hỏi, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ ở các cấp.
Phát biểu tại buổi khai giảng đồng chí Vũ Ngọc Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Hiệu trưởng Trường cán bộ Hội Nông dân Việt Nam yêu cầu các học viên tập trung nghiên cứu, tiếp thu, vận dụng những kiến thức được học tập trong khóa bồi dưỡng lần này để thực hiện và phát huy tốt hơn nghiệp vụ công tác Hội tại cơ sở. Mỗi học viên sẽ có cách nhìn mới, thái độ tư duy mới trong tham mưu thực hiện nhiệm vụ công tác Hội và phong trào nông dân cơ sở trong thời gian tới.
                                      

Tác giả bài viết: VĂN SUNG