Ghi hình gameshow “Người nông dân hiện đại” tại tỉnh Quảng Nam

Hội Nông dân tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với Trung tâm Truyền hình Việt Nam Khu vực Miền Trung - Tây Nguyên (VTV8) ghi hình Gameshow “Người Nông dân hiện đại” tại thành phố Tam Kỳ và huyện Tiên Phước.
Đồng chí Nguyễn Út - Phó Chủ tịch HND tỉnh trao thưởng cho đội đạt giải
Năm nay, tại Quảng Nam VTV8 thực hiện 4 Gameshow “Người Nông dân hiện đại, theo đó có 8 đội chơi, mỗi đội 5 người là những cán bộ, hội viên nông dân có kiến thức về bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội. Lần lượt hai đội cùng chơi phải trãi qua 3 phần thi gồm lựa chọn, quyết định sáng suốt và cơ hội vàng. ” Người chơi sẽ trả lời các câu hỏi và xử lý tình huống liên quan đến chính sách bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, trong đó liên quan chủ yếu đến BHXH tự nguyện và BHYT hộ gia đình. Đặc biệt, các đội được vào vòng thi cơ hội vàng nếu trả lời đúng các ô chữ trong vòng 10 giây sẽ nhận giải thưởng 15 triệu đồng. Trong lần ghi hình lần này, đội xã Tên Cảnh (Tiên Phước) xuất sắc giành giải thưởng tuyệt đối 15 triệu đồng.
Việc tổ chức gameshow này đã tạo nên sân chơi bổ ích, thiết thực cho nông dân. Qua đó, giúp nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên nông dân về mục đích, ý nghĩa của chính sách; từ đó tích cực và tự giác tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình.

Tác giả bài viết: VĂN SUNG