Các địa điểm du lịch lý tưởng gần Hà Nội có thể đi bằng xe máy

Các địa điểm du lịch lý tưởng gần Hà Nội có thể đi bằng xe máy
Mùa hè đã đến, đây là thời điểm học sinh, sinh viên được nghỉ hè và đặc biệt đây là thời gian vàng trong năm để dành cho những chuyến đi. Chính vì thế các địa điểm du lịch “hot” nhất, tiết kiệm chi phí nhất luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người mỗi khi hè về.
Đặc biệt với các bạn trẻ đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hà Nội thì việc lựa chọn cho mình những địa điểm lý tưởng để du lịch bằng xe máy cùng bạn bè và người thân là vô cùng phổ biến.
Vậy nên bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc điểm tên một số địa điểm du lịch gần Hà Nội bằng xe máy được nhiều người đánh giá tốt nhất.
Địa điểm đầu tiên không thể bỏ lỡ đó là Tam Đảo- Vĩnh Phúc
Có thể nói, đi du lịch bằng xe máy là hình thức du lịch được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là các bạn trẻ. Không những tiết kiệm được chi phí, bạn còn có thể đi bất cứ địa điểm nào mà mình thích một cách chủ động. Chỉ cần một chiếc xe máy có đầy xăng, sức trẻ và những người bạn tốt là bạn sẽ có cho mình những trải nghiệm thật đáng nhớ khi đi du lịch gần Hà Nội.

Tam Đảo là cái tên không hề xa lạ đối với các bạn trẻ ngày nay. Bởi Tam Đảo chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 45km theo hướng Thăng Long – Nội Bài nên đây là địa điểm được nhiều người chọn lựa nhất khi đi du lịch bằng xe máy.
 Sở dĩ người ta yêu thích Tam Đảo là bởi khí hậu mát mẻ vô cùng chiều lòng người tại nơi đây. Quanh năm bốn mùa ở đây đều có thời tiết se lạnh vô cùng dễ chịu, chính vì vậy nó rất phù hợp với việc đi du lịch nghỉ dưỡng và thư giãn trong những ngày cuối tuần.
Không chỉ có thời tiết dễ chịu mà Tam Đảo còn là địa điểm sở hữu rất nhiều cảnh đẹp. Du khách có thể chiêm ngưỡng tận mắt những ngọn núi cao, cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ ẩn mình trong màn sương huyền bí.
Bên cạnh đó một số địa điểm nổi tiếng mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến Tam Đảo đó là: nhà thờ đá- biểu tượng thiêng liêng tọa lạc giữa thị trấn Tam Đảo, cafe gió Tam Đảo…
Không những vậy mà ẩm thực tại đây cũng vô cùng phong phú, đa dạng đi kèm với giá cả phải chăng. Bạn có thể thử các món đặc sản Tam Đảo như lẩu gà đồi, xiên nướng tại chợ, lợn rừng…
Với những yếu tố kể trên, Tam Đảo chắc chắn sẽ là một địa điểm du lịch bằng xe máy thú vị mà bạn không nên bỏ qua.
Địa điểm tiếp theo là Vườn Quốc gia Ba Vì
Đây cũng là một địa điểm được nhiều bạn trẻ săn đón, đặc biệt phù hợp với những ai thích đi du lịch gần Hà Nội bằng xe máy. Từ trung tâm Hà Nội, bạn sẽ phải di chuyển khoảng 60km để đến được Vườn Quốc gia Ba Vì. Nếu như bạn chưa từng đến đây thì có thể tham khảo 2 cách di chuyển dưới đây.

- Cách thứ nhất là bạn sẽ đi theo hướng quốc lộ 32 về Sơn Tây rồi hỏi người dân để đến Ba Vì.
- Cách thứ hai là đi theo hướng Đại lộ Thăng Long để về Sơn Tây rồi hỏi đường để đến Ba Vì. Đi theo hướng này thì bạn sẽ phải di chuyển xa hơn nhưng đường lại rất rộng và không bị gồ ghề.
Tại Vườn Quốc gia Ba Vì, bạn sẽ được đắm mình trong không khí trong lành của hệ sinh thái thiên nhiên đa dạng và phong phú. Bên cạnh đó đây là một địa điểm thích hợp cho những bạn nào có sở thích check-in.
Địa điểm nổi bật tiếp theo là Khoang Xanh- Suối Tiên
Từ trung tâm Hà Nội thì bạn cũng phải di chuyển một quãng đường dài khoảng 60km- tương tự như khoảng cách đến Vườn Quốc gia Ba Vì. Để đi xe máy đến Khoang Xanh thì thông thường người ta sẽ đi về hướng Bắc theo hướng đi Sơn Tây.
Đây là một địa điểm du lịch phù hợp cho gia đình hay bạn bè muốn dành thời gian để nghỉ dưỡng, xả hơi sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi.
Đến Khoang Xanh- Suối Tiên, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm độc đáo, leo thác, đạp vịt trên sông… Giá vé vào cửa cũng tương đối hợp lý, chỉ 100.000 đồng đối với trẻ em và 150.000 đồng đối với người lớn.
Trên đây là 3 địa điểm không thể bỏ lỡ nếu bạn có kế hoạch đi du lịch gần Hà Nội bằng phương tiện xe máy. Mỗi địa điểm đều có nét cuốn hút du khách mang đặc trưng riêng. Chính vì thế bạn hãy tìm hiểu kỹ trước khi quyết định đi du lịch tại địa điểm nào nhé!
Ngoài ra nếu muốn tìm địa chỉ cho thuê xe du lịch tại Hà Nội Bạn có thể liên hệ địa chỉ công ty sau Công ty TNHH vận tải và du lịch Nắng Vàng
    Địa chỉ: 97 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Số điện thoại: 0989567299 - 0986691188
    Website: https://travelcar.vn
    Email: admin@travelcar.vn