Wonderland Novaland Hồ Tràm có những tiện ích gì nổi bật?

Wonderland Novaland Hồ Tràm được xây dựng và phát triển ở huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Công trình kiến trúc này được thiết kế dựa trên câu chuyện cổ tích nổi tiếng khắp thế giới có tên gọi là “Alice lạc vào xứ sở thần tiên”.
Bước chân vào thế giới đa sắc màu của Wonderland Hồ Tràm, chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp trước những tiện ích có một không hai, những âm thanh sống động, những gam màu rực rỡ và tận hưởng những giá trị nhân văn sâu sắc. Vậy Wonderland Novaland Hồ Tràm có những tiện ích gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi đó với bài viết sau đây.
Công viên Wonderland được thiết kế theo phong cách Châu Âu
“Wonderland Novaland Hồ Tràm có những tiện ích gì nổi bật?” Đầu tiên, chúng ta không thể không nhắc tới công viên Wonderland được xây dựng ngay giữa phân khu chính. Điểm đặc biệt là công viên này được thiết kế theo chủ đề “Xứ sở thần tiên” vô cùng ấn tượng và độc đáo, trông như thế giới Disneyland thu nhỏ vô cùng quyến rũ và hấp dẫn.
Bước vào trong công viên, bạn sẽ có cảm giác như được quay ngược thời gian, trở về thế giới cổ tích huyền thoại, được đắm mình trong không gian thần bí, với những màu sắc sinh động. Thêm vào đó, bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn vẻ đẹp lung linh và tráng lệ của tòa lâu đài tuyệt đẹp, những địa điểm mà thường chỉ xuất hiện trong các câu chuyện cổ tích.
Có thể nói, đây chính là một thế giới xinh đẹp, vô cùng khác biệt, khiến bạn không thể nào quên. Chắc chắn, sau khi hoàn thành, công viên Wonderland sẽ thu hút vô vàn du khách trong và ngoài nước đến tham quan và khám phá.
Các phân khu chính được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế
Wonderland Novaland Hồ Tràm là vùng đất diệu kỳ, là nơi hội tụ đầy đủ các tiện ích đẳng cấp 5 sao, đạt chuẩn quốc tế cho một kỳ nghỉ hiện đại. Dự án này chính là một siêu phẩm nghỉ dưỡng bên bãi biển mà tất cả mọi người đều muốn khám phá và sở hữu.  Tất cả các tiện ích trong phân khu chính của Wonderland Novaland Hồ Tràm được chú trọng thiết kế tốt nhất, để làm hài lòng tất cả mọi người, kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Đến với Wonderland Novaland Hồ Tràm, bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh thơ mộng của bãi biển trong xanh, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào, chơi đùa trên bờ cát trắng mịn cùng bạn bè và những người thân yêu.  Những tiện ích nổi bật nhất trong phân khu chính của Wonderland Novaland Hồ Tràm là:
  • Khu biệt thự nghỉ dưỡng ven biển được thiết kế với những mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng cũng như đầu tư bất động sản của nhiều người.
  • Khu nhà phố thương mại được quy hoạch bài bản, dọc theo hai bên trục đường chính, và được thiết kế như tổ hợp mua sắm, vui chơi giải trí, ăn uống của cả khu vực.
  • Khu tổ hợp khách sạn 4 sao vận hành bởi Marriott được thiết kế với phong cách kiến trúc độc đáo, lấy ý tưởng từ những tòa lâu đài Châu Âu cổ kính, trang trọng.
  • Khu quảng trường ven biển được thiết kế theo mô hình ngoài trời, là nơi tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị nhằm thu hút thêm sự quan tâm và chú ý của người dân bản địa cũng như du khách trong và ngoài nước. Chẳng hạn như các buổi biểu diễn văn hóa, nghệ thuật,...
  • Các khu vui chơi, giải trí trong nhà và ngoài trời, Công viên bờ biển, Clubhouse mặt biển, Hồ cảnh quan cùng các tiện ích khác đều được thiết kế theo phong cách Châu Âu, và được chăm chút cẩn thận đến từng chi tiết, tạo nên một không gian hoàn chỉnh nhất.
  • Khu Công viên nước được thiết kế với những trò chơi vận động độc đáo, cùng những hoạt động thể thao dưới nước ấn tượng, giúp người dân có thể thỏa sức tận hưởng những trải nghiệm thú vị nhất.
  • Hồ bơi đại dương với tầm nhìn vô cực về đại dương. Đây là địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn và giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ làm việc vất vả.
Chuối tiện ích ngoại khu ấn tượng, và đa dạng
Ngoài chuỗi tiện ích nội khu được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng và huyền bí, Wonderland Novaland Hồ Tràm còn sở hữu chuỗi tiện ích ngoại khu đa dạng và ấn tượng không kém. Từ dự án Wonderland Hồ Tràm, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố, các khu chợ dân sinh, các siêu thị, và các khu vui chơi, giải trí nổi tiếng của thành phố. Chẳng hạn như:
  • Trung tâm hành chính Bình Châu.
  • Khu chợ Bình Châu.
  • Làng chài Bình Châu.
  • Bến xe Bình Châu.
  • Khu nghỉ dưỡng suối nước nóng Bình Châu.
  • Sân Golf tiêu chuẩn quốc tế.
  • Khu du lịch Hồ Tràm Osaka.
  • Thiên đường nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip.
  • Bãi biển Hồ Cốc.
  • Casino Hồ Tràm.
  • Bãi biển Long Hải.
  • Cảng Bến Lội.
Chúng tôi hy vọng bài viết trên đây đã giải đáp được thắc mắc “Wonderland Novaland Hồ Tràm có những tiện ích gì nổi bật?” của tất cả các bạn. Nếu các bạn muốn biết thêm các thông tin khác về dự án bất động sản này, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ giải đáp nhé.
 

Tác giả bài viết: HUỲNH CHÍN

Nguồn tin: QNO