Lãnh đạo Trung ương Hội Nông dân Việt Nam trao quà tết tại Quảng Nam

Ngày 30.1 vừa qua, đồng chí Lương Quốc Đoàn, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh đến viếng hương tại Khu di tích Hội Nông dân giải phóng miền Trung - Tây Nguyên thuộc xã Trà Tân, huyện Bắc Trà My và đến thăm, trao quà Tết cho hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Đại Cường, huyện Đại Lộc.
Đ/c Lương Quốc Đoàn - PCT Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tặng quà Tết cho nông dân xã Đại Cường, huyện Đại Lộc
Tại Khu di tích Hội Nông dân giải phóng miền Trung - Tây Nguyên, đồng chí Lương Quốc Đoàn, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam cùng các thành viên trong đoàn công tác thành kính viếng hương tưởng nhớ công lao các anh hùng liệt sỹ và tưởng nhớ các cán bộ, chiến sĩ Hội Nông dân miền Trung - Tây Nguyên đã một thời chiến đấu, hy sinh vì độc lập tự do bảo vệ Tổ quốc. Đây là địa chỉ để giáo dục truyền thống cách mạng cho cán bộ hội viên Hội Nông dân nói riêng và cho thế hệ trẻ hôm nay nói chung…
Đến xã Đại Cường, huyện Đại Lộc, đồng chí Lương Quốc Đoàn thăm hỏi, động viên cán bộ và nhân dân xã đã chịu nhiều thiệt hại trong các đợt mưa lũ vừa qua. Nhiều diện tích hoa màu, cây trồng ở xã bị chìm trong nước lũ và gây thiệt hại lớn về kinh tế cho bà con nông dân nơi đây. Đồng chí Lương Quốc Đoàn, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam mong muốn bà con vượt qua khó khăn, tiếp tục phát huy tinh thần cần cù, chịu khó của người nông dân để phát triển sản xuất trong thời gian tới. Dịp này, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam đã trao 40 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho 40 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là số tiền ủng hộ của cán bộ, công chức cơ quan Trung ương Hội nhằm sẻ chia khó khăn của bà con vùng lũ, những suất quà ý nghĩa được trao phần nào giúp bà con đón Tết cổ truyền của dân tộc tươi vui hơn.
Sáng cùng ngày, đoàn cũng đã đến thăm, trao quà chúc Tết của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và Hội Nông dân tỉnh cho đồng chí Nguyễn Hữu Mai, nguyên Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam./.

Tác giả bài viết: Ban Tuyên huấn

Nguồn tin: Ban Tuyên huấn HND tỉnh