Kinh nghiệm mua máy hút bụi lau nhà RẺ - CHẤT - BỀN

Máy hút bụi là công cụ hỗ trợ dọn nhà đắc lực cho mọi nhà, tuy nhiên không phải ai cũng có kinh nghiệm mua máy hút bụi lau nhà tốt nhất. Bởi dòng sản phẩm này trên thị trường cực kỳ đa dạng về cả chất lượng lẫn giá thành. Trong bài viết hôm nay, Điện máy Yên Phát sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn mua thiết bị hút bụi, lau nhà RẺ - CHẤT - BỀN nhất. Mời các bạn cùng tham khảo.

Tiêu chí lựa chọn máy hút bụi lau nhà

Sau đây là một số tiêu chí lựa chọn mua máy hút bụi lau nhà Rẻ - Bền - Chất. Bạn có thể tham khảo và áp dụng:

Tiêu chí lựa chọn máy hút bụi lau nhà tốt nhất

Loại máy hút bụi gia đình mong muốn

Trước hết, tiêu chí đầu tiên mà mọi người cần phải chú ý để lựa chọn máy hút bụi đó chính là loại máy. Hãy xác định nhu cầu, yêu cầu, mong muốn của mình là gì để chọn cho mình loại máy phù hợp nhất. 

  • Nếu bạn không có nhiều thời gian rảnh để hút bụi, lau nhà. Nên ưu tiên chọn robot hút bụi. Bởi cơ chế hoạt động của chúng là hoàn toàn tự động. 
  • Nếu bạn muốn hút bụi ở ghế sofa, nệm, xe ô tô thì nên chọn máy hút bụi mini.
  • Còn nếu bạn có thời gian và muốn chăm sóc nhà cửa thì máy hút bụi cầm tay là lựa chọn tốt nhất cả về chất lẫn giá.

Để phục vụ cho việc vệ sinh nhà xưởng, bạn cần sử dụng các loại máy hút bụi công nghiệp lớn tại https://yenphat.vn/may-hut-bui-cong-nghiep.html

Công suất của thiết bị

Công suất sẽ quyết định nhiều đến hiệu quả của máy hút bụi. Công suất càng lớn thì sức hút lại càng mạnh. Nhờ đó mà hiệu quả làm sạch nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn. 

Công suất hút bụi của thiết bị cũng là một tiêu chí để chọn máy

Độ ồn

Độ ồn cũng là một tiêu chí để bạn có thể lựa chọn được máy hút bụi tốt nhất, ưng ý nhất. Nếu gia đình có người già, trẻ nhỏ nên lựa chọn những máy hút bụi có độ ồn thấp từ 65dB trở xuống. Như vậy độ ồn sẽ không ảnh hưởng đến người khác. 

Chức năng đi kèm của máy

Tiếp theo là các chức năng khác đi kèm của máy, nhất là đối với dòng sản phẩm máy hút bụi lau nhà thông minh. Mỗi thương hiệu, dòng máy sẽ có những chức năng riêng biệt. Cụ thể như:

  • Đèn báo bụi
  • Cảm biến cầu thang
  • Tường ảo
  • Hẹn giờ
  • Leo dốc 

Những dòng máy hút bụi gia đình đang được ưa chuộng nhất

Sau đây là các dòng máy hút bụi gia đình được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn: 

Máy hút bụi cầm tay

Máy hút bụi cầm tay là loại máy được sử dụng phổ biến nhất ở các gia đình. Loại máy này khá đa dạng về kích cỡ và kiểu dáng. Đa dạng từ các thương hiệu để cho khách hàng lựa chọn. 

Máy hút bụi cầm tay

Các dòng máy hút bụi cầm tay mà bạn có thể tham khảo như: máy hút bụi gia đình Philips, Deerma, Boss, Midea, Bosch,.... Bạn có thể chọn loại dùng điện hoặc dùng pin theo sở thích của mình. 

Máy hút bụi mini

Dòng máy hút bụi mini là những loại máy có kích thước nhỏ gọn. Sử dụng để hút bụi ghế, giường nệm, sofa hay ô tô. Do kích thước nhỏ nên chỉ sử dụng được trong phạm vi hẹp. Giá thành của dòng máy này cũng khá rẻ, chỉ chưa đầy 1 triệu đồng. 

Các loại máy hút bụi mini bạn có thể lựa chọn như: Boss, Hons, JK, Vacucum Cleaner,...

Robot hút bụi lau nhà 

Robot hút bụi hay còn gọi là máy hút bụi lau nhà thông minh với 2 chức năng lau và hút trên cùng 1 thiết bị. Đặc biệt là dòng sản phẩm này vận hành hoàn toàn tự động mà không cần sự can thiệp của con người. Bạn có thể tìm hiểu thêm một số ưu điểm của dòng sản phẩm này như sau:

Robot hút bụi lau nhà thông minh

  • Máy có thiết kế gọn nhẹ, sử dụng pin nên không lo vướng dây điện.
  • Máy vận hành hoàn toàn tự động, hết pin tự về chỗ sạc
  • Có cảm biến nên không lo bị rơi cầu thang, bậc thềm.
  • Nhiều chế độ lau nhà thông minh.
  • Vừa hút, vừa lau trên cùng 1 thiết bị và thực hiện cùng 1 lúc.

Các dòng robot hút bụi thông minh đang được ưa chuộng gồm: Máy hút bụi Xiaomi, Philips, Deemar, Deebot, Ecovacs,...

Chọn đúng thiết bị hút bụi cho gia đình thì mới khai thác được hết hiệu quả của máy và giữ được độ bền lâu nhất. Hy vọng với những thông tin mà điện máy Yên Phát vừa cung cấp sẽ giúp bạn sớm sở hữu được một chiếc máy hút bụi lau nhà tốt nhất.