Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền?

Chi phí cắt bao quy đầu là một trong những yếu tố được nhiều người quan tâm hiện nay. Cánh mày râu thắc mắc không biết cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền, có đắt không? Nếu quan tâm về vấn đề này bạn có thể tham khảo thêm bài viết dưới đây để có thêm những thông tin hữu ích nhất.

1/ Cắt bao quy đầu là gì?

Bao quy đầu có cấu tạo là lớp da mỏng bao quanh dương vật có tác dụng giữ ẩm, tạo cảm giác được trơn trượt khi quan hệ tình dục và bảo vệ cơ quan sinh dục nam khỏi tác động, tổn thương từ bên ngoài.

Khi đến tuổi trưởng thành lớp da này sẽ tự động tuột xuống để lỗ niệu đạo và quy đầu dương vật lộ ra. Tuy nhiên có nhiều trường hợp lớp da này không tự tuột xuống được ngay cả khi dùng tay hỗ trợ. Lúc này việc cắt bao quy đầu sớm là điều cần thiết.

Cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu nhỏ để bỏ đi phần da bao quy đầu thừa, giúp khắc phục hiệu quả các trường hợp bao quy đầu bị dài, hẹp, nghẹt và viêm nhiễm tái phát. Tiểu phẫu được thực hiện nhanh chóng chỉ khoảng 20 phút, bác sĩ sử dụng thuốc gây tê nên bệnh nhân không cảm thấy đau đớn, khó chịu.

Xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc – phương pháp cắt bao quy đầu không đau

Ưu điểm phương pháp cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc:

- Giúp vệ sinh cơ quan sinh dục được dễ dàng hơn, ngăn ngừa nấm men, vi khuẩn có hại xâm nhập và gây viêm nhiễm.

- Giúp cho dương vật phát triển ổn định về chiều dài và kích thước, cánh mày râu được tự tin hơn trong chuyện “chăn gối”.

- Ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh nam khoa như viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang…

- Hạn chế mắc bệnh liên quan đến đường tình dục cho bạn tình.

- Kéo dài thời gian quan hệ, tăng cường sự hưng phấn tình dục cho cả hai.

Với nhiều ưu điểm như trên thì việc cắt bao sớm là rất cần thiết. Lưu ý, tuy chỉ là tiểu phẫu nhỏ nhưng cần được thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín để đảm bảo an toàn, hiệu quả.

2/ Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu?

Bên cạnh phương pháp thì chi phí cắt bao quy đầu cũng là một trong những yếu tố được nhiều người quan tâm hiện nay. Vậy cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền?

Trên thực tế, hiện nay có nhiều cơ sở y tế thực hiện cắt bao quy đầu nhưng vấn đề chi phí thì khó có thể đưa ra một con số cụ thể nếu chưa được thăm khám, kiểm tra trước bởi tùy tình trạng mỗi người sẽ có phương pháp can thiệp khác nhau.

Để biết chính xác chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu thì nam giới cần đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám, xác định đúng tình trạng bao quy đầu và có những chỉ định phù hợp nhất.

Dưới đây là những yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến chi phí cắt bao quy đầu ở nam giới:

2.1 Tình trạng bao quy đầu

Cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền phụ thuộc phần lớn vào tình trạng lớp da quy đầu của nam giới bị dài, hẹp, nghẹt hay viêm. Trường hợp nếu chỉ bị dài, hẹp bao quy đầu thì tiểu phẫu sẽ được thực hiện nhanh chóng, đơn giản hơn nên chi phí cắt bao quy đầu cũng thấp hơn. Ngược lại, nếu nam giới vừa bị dài, hẹp kèm viêm bao quy đầu thì buộc phải chữa viêm nhiễm xong mới thực hiện cắt bao quy đầu được nên số tiền phải trả cũng cao hơn.

2.2 Chi phí cắt bao quy đầu phụ thuộc vào phương pháp thực hiện

Việc lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống hay hiện đại cũng ảnh hưởng đến chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền. Theo đó nếu nam giới lựa chọn cách cắt bao quy đầu truyền thống thì sẽ tiết kiệm chi phí nhưng có thể người bệnh sẽ bị đau đớn, vết thương lâu hồi phục hơn.

Chi phí cắt bao quy đầu phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Với phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc thì đảm bảo được thời gian đau đớn, chảy máu, sẹo xấu nhưng số tiền cũng không chênh lệch là mấy so với các phương pháp bình thường. Tuy nhiên, số tiền bạn phải trả cho phương pháp này cũng cao hơn một chút.

2.3 Địa chỉ cắt bao quy đầu ảnh hưởng đến chi phí cắt bao quy đầu

Hiện nay có rất nhiều bệnh viện công lập thực hiện cắt bao quy đầu với mức chi phí rẻ. Tuy nhiên, bệnh nhân sẽ phải xếp hàng dài chờ đợi, 1 y bác sĩ chăm sóc cho nhiều người nên chất lượng phục vụ không được chu đáo, tận tâm.

Ngược lại, nếu bệnh nhân chọn cơ sở y tế tư nhân để cắt bao quy đầu thì mức phí có nhỉnh hơn nhưng bù lại mọi chế độ chăm sóc được phục vụ tận tình. Các y bác sĩ giỏi chuyên môn, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, có đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại nên thực hiện cắt bỏ lớp da thừa an toàn, nhanh chóng, không gây đau đớn, ít tổn thương hoặc chảy máu.

2.4  Giá cắt bao quy đầu phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe nam giới

Sức khỏe của người bệnh cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến mức độ phục hồi khi cắt bao quy đầu. Nếu cơ thể nam giới khỏe mạnh, không bị viêm nhiễm cơ quan sinh dục, không mắc các bệnh nam khoa mãn tính thì không phải mất thêm một khoản tiền điều trị bệnh trước khi cắt bao quy đầu nên sẽ tiết kiệm hơn so với những người mắc bệnh.

Bên cạnh đó, nếu cơ thể bạn khỏe mạnh, mau chóng phục hồi thì điều này cũng giúp bạn thêm những khoản phí chăm sóc về sau.

Như vậy có thể thấy chi phí cắt bao quy đầu phụ thuộc vào nhiều yếu tố, mỗi người sẽ có giá tiền khác nhau nên rất khó có thể đưa ra một con số cụ thể. Tuy nhiên, số tiền mỗi ca cắt bao quy đầu tại bệnh viện/ phòng khám chuyên khoa chính quy thường không cao, theo đúng quy định niêm yết Sở Y tế nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Không nên vì lo ngại giá tiền cao mà chọn những cơ sở “chui” vì dễ dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”.

3/ Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín – chi phí rẽ

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ ở 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP Hải Phòng được Sở Y tế cấp phép hoạt động và quản lý chặt chẽ trong lĩnh vực nam khoa nên được đánh giá là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín. Qua nhiều năm hoạt động phòng khám có quy mô sạch sẽ, rộng rãi, hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn một đơn vị y tế chính quy nên được nhiều người ưu tiên lựa chọn khi thực hiện cắt bao quy đầu.

- Các y bác sĩ giỏi chuyên môn, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, thường xuyên được cử đi học tập bổ sung tay nghề nên đảm bảo ca tiểu phẫu cắt bao quy đầu nhanh chóng, không đau.

- Phòng khám có đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, sạch sẽ, vô trùng nên quá trình thực hiện cắt bao quy đầu được diễn ra an toàn, hiệu quả, không chảy máu, vết thương nhỏ.

- Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, môi trường phòng khám hiện đại, phòng tiểu phẫu đầy đủ thiết bị y tế, nhân viên hướng dẫn thăm khám tận tình, quy trình khám bệnh khoa học.

- Phòng khám triển khai dịch vụ đặt lịch online, ưu tiên khám trước nên bệnh nhân không phải xếp hàng dài chờ đợi. Tư vấn bệnh 24/24h, vào tất cả các ngày trong tuần, giải đáp mọi băn khoăn về bệnh miễn phí, nhanh chóng qua số 0225 883 1239 hoặc live chat trên website.

- Bác sĩ tái khám theo đúng lịch hẹn để đảm bảo kết quả cao, tránh biến chứng; bảo mật thông tin bệnh án; chi phí cắt bao quy đầu phù hợp với quy định đề ra..

Trên đây là những thông tin liên quan đến chi phí cắt bao quy đầu mà chúng tôi muốn chia sẻ đến quý ông. Hi vọng sẽ phần nào giúp các bạn đưa ra sự lựa chọn đúng đắn

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ

·         Địa chỉ: 498 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

·         Thời gian làm việc: 8h00-20h00 các ngày trong tuần (kể cả lễ tết)

·         Hotline: 02253699999

·         Trang web chính thức: https://phongkhamphuongdo.vn