Patado là gì? Tại sao Patado lại là giải pháp ngoại ngữ cho bạn?

Tiếng Anh trực tuyến Patado - Hệ thống tiếng anh online hàng đầu Việt Nam
Thực tế chứng minh, ngoại ngữ không bắt buộc nhưng lại là một trong những yếu tố tối quan trọng giúp cho việc học & làm của bạn dễ dàng hơn, thành công hơn. Có vô vàn lý do để bạn “chưa giỏi” ngoại ngữ: có thể vì quá bận rộn, có thể vì khó khăn tài chính, trở ngại về địa lý, hoặc đơn giản là muốn học nhưng không biết bắt đầu từ đâu... vậy đâu là giải pháp cho bạn? Câu trả lời nằm gọn trong ba chữ PATADO!

1.Hệ thống tiếng Anh trực tuyến Patado

Patado được biết đến & công nhận là đơn vị tiên phong hàng đầu trong đào tạo tiếng anh trực tuyến & luyện thi IELTS online. 10 năm hoạt động là 10 năm đồng hành cùng học viên, Patado đã dẫn dắt và đào tạo thành công hàng chục nghìn người, giúp họ vượt qua nối “ám ảnh” ngoại ngữ & tự tin làm chủ công việc & cuộc sống. Patado rất vịnh dự được các trang báo lớn như Dân Trí, Kênh 14, VTV….ghi nhận thành tựu này.
Song song với việc đào tạo ngoại ngữ, Patado cũng là một trong những nhà tài trợ cho đại học Ngoại Thương, đại học Kinh Tế Quốc Dân, đại học FPT,...

2.Tại sao Patado là giải pháp ngoại ngữ ưu việt cho bạn?

Với khóa học tiếng Anh tại Patado, bạn có thể yên tâm & tập trung học tập mà không cần quá bận tâm đến vấn đề thời gian hay chi phí bởi:
Thứ nhất, dưới sự dẫn dắt đội ngũ giáo viên chuẩn Âu 7.5 IELTS & sự hỗ trợ từ 2 giảng viên phụ trách chuyên sâu các kỹ năng tiếng trong lớp, học viên tại Patado hoàn toàn có thể đạt được kết quả như mong đợi với thời lượng học chỉ bằng ⅔ so với lộ trình truyền thống. Như vậy, Patado là giải pháp phù hợp giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể, nhất là với những bạn đang cần học tiếng Anh cấp tốc để thi chứng chỉ ngoại ngữ.
Thứ hai, dưới sự ứng dụng của công nghệ 4.0, bạn có thể tham gia học tập mọi lúc mọi nơi chỉ với một thiết bị thông minh được kết nối internet. Vì vậy, bạn không phải bận lòng việc nhà xa, di chuyển bất tiện hay thời tiết mưa gió thất thường.
Đặc biệt, theo khảo sát & báo cáo từ kết quả của các học viên sau 10 năm hoạt động, khóa học tiếng Anh online tại Patado cho hiệu quả cực kỳ khả quan. Gần 70% học viên đạt chuẩn đầu ra ngay từ lần thi đầu tiên, gần 90% học viên yêu mến và gắn bó lâu dài với các khóa học tại trung tâm. Trong khi đó học phí cho một khóa học online là thấp hơn so với các khóa học trực tiếp tại trung tâm vì đã loại bỏ được những chi phí về cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng. Như vậy, giữa hai lựa chọn giúp bạn đạt đúng mục tiêu, song một bên chi phí thấp hơn & thuận tiện hơn. Lựa chọn của bạn là gì?

3.Patado đạo tạo chất lượng & hiệu quả như thế nào?

Chất lượng & hiệu quả đào tạo ngoại ngữ tại Patado được tạo nên nhờ các yếu tố chuyên biệt sau: 

4.Mô hình học tập hiện đại

Hiện tại Patado đang triển khai các lớp học trực tuyến, trong đó có các lớp học chuyên sâu về kỹ năng tiếng như IELTS chỉ với 2 thầy - 1 trò. Bạn sẽ không chỉ được học trong các giờ lên lớp mà còn được hỗ trợ tài liệu học tập chuẩn quốc tế ngoài giờ lên lớp.

5.Lộ trình học chuyên biệt

Nhiều bạn học nhiều đến mức “bạc đầu” xong kết quả nhận lại không được như mong muốn bởi không xác định mình ở đâu & không biết bắt đầu từ đâu. Đến với Patado, trước tiên bạn sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào. Dựa vào kết quả test, Hôi đồng chuyên môn sẽ thiết kế riêng cho bạn lộ trình học tối ưu nhất. Như vậy bạn có hướng đi đúng – đi nhanh, đạt đúng mục tiêu như bạn mong đợi.

5.1 Cam kết đầu ra

Đăng ký khóa học tại Patado, 100% bạn sẽ được học đúng chương trình, đủ kiến kiến thức & cam kết đạt chuẩn đầu ra như đăng ký ban đầu. Nếu kết quả chưa như mong muốn, Patado sẽ hỗ trợ bổ sung kiến thức miễn phí, không phụ thu bất cứ khoản phí nào với học viên.

5. 2 Giảng viên xuất sắc

Hiển nhiên, giảng viên là yếu tố quan trọng nòng cốt quyết định một phần chất lượng học viên. Tiếng Anh trực tuyến Patado luôn chú trọng xây dựng đội ngũ giảng viên ưu tú, đạt chuẩn châu Âu về trình độ (>= 7.5 IELTS) và nghiệp vụ sư phạm.

6.Patado và những con số biết nói

Tính đến nay, hệ thống anh ngữ Patado đã có mặt giảng dạy tại hơn 8 quốc gia trên thế giới. Học viên không chỉ là người Việt sống tại Việt Nam mà những người đang học tập và sinh sống tại nước ngoài cũng tin tưởng lựa chọn & đồng hành cùng Patado. 
Dưới sự giảng dạy và hướng dẫn tận tình từ hơn 300 chuyên gia & giảng viên ưu tú, tại Patado, 62.8% học viên tại trung tâm đạt kết quả vượt mục tiêu đã đề ra và mỗi năm Patado lại chào đón thêm khoảng 2000 học viên mới.
Những con số ấn tượng trên đã âm thầm minh chứng cho chất lượng đào tạo & niềm tin to lớn của học viên dành cho anh ngữ Patado, là động lực to lớn để Patado ngày càng hoàn thiện & phát triển các sản phẩm giáo dục hơn nữa. 

7. Các khóa học tại Patado hiện nay gồm có:

Khóa học IELTS online:mô hình lớp học trực tiếp hiện đại đại 2 thầy 1 - trò dưới sự theo dõi và hướng dẫn từ 2 giảng viên/ lớp
Khóa học tiếng Anh giao tiếp: lớp học 1 thầy tối đã 2 trò giúp bạn hình thành phản xạ giao tiếp tự nhiên chỉ trong vòng 3 - 6 tháng
Khóa học tiếng Anh thương mại: khóa đào tạo giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh khi thuyết trình trước công ty, làm báo cáo, giao tiếp chuyên nghiệp qua email.
Khoá học tiếng anh cho trẻ: Khoá học đào tạo tiếng Anh cho trẻ em riêng biệt với mô hình học hiện đại công nghệ 4.0
Thông tin về tiếng Anh trực tuyến Patado
Website: https://patadovietnam.edu.vn/
Hotline: 024.6285.5588
Email: Patado@id.mit.edu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/tienganhgiaotiepPatado/
Twitter: https://twitter.com/trungtampatado
Linkedin:  https://www.linkedin.com/company/patado-tieng-anh-giao-tiep